Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Kinh tế đi xuống giá thuê nhà vẫn tăng và hành trình tìm nhà mới bắt đầu

Trong mỗi chúng ta ai cũng cần có một ngôi nhà để ở, nhà chính là nơi ươm mầm hạnh phúc gia đình, là nơi an cư lạc nghiệp. Song không phải hộ gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua nhà, vì vậy họ phải thuê nhà ở. Một vấn đề nan giải là tình hình kinh tế thì đi xuống nhưng giá thuê nhà lại không ngừng tăng lên, hành trình tìm nhà mới lại bắt đầu đôi khi khiến người ta thực sự thấy mệt mỏi


Mệt mỏi vì ở nhà thuê mà còn chuyển nhà nhiều lần

Nhiều người đã có gia đình nhưng vẫn phải thuê nhà để ở, và những câu chuyện xung quanh việc tăng giá thuê nhà thường xuyên và quá cao của chủ nhà khiến họ thật mệt mỏi, giải pháp thường xuyên chuyển nhà cũng gây cho họ nhiều khó khăn.
Có các công ty tư vấn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội mọc lên hỗ trợ cho nhiều gia đình trong quá trình chuyển nhà. Nhiều gia đình không có tiền để mua nhà riêng, họ chấp nhận ở nhà thuê và gặp nhiều khó khăn cũng vì nó.
Nhiều trường hợp dù đã lập gia đình đã được vài năm và có con nhưng có gia đình đã chuyển đến 3 căn nhà vì chủ nhà liên tục tăng giá. Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày lập gia đình, dù cố gắng tích cóp nhưng vẫn phải chịu cảnh nhà thuê.
Nhà thuê ban đầu thì chẳng có đồ dùng gì, lại phải mua sắm từ đầu. Mua sắm nhiều thì lúc chuyển nhà thì phải nói là quá khổ sở và hỏng hết đồ đạc, khó khăn chồng chất khó khăn.
Mỗi lần thuê nhà và chuyển nhà là lại vô cùng phiền phức với bao nhiêu thứ lỉnh kỉnh đi kèm. Thuê được nhà mới vẫn chưa thở phào nhẹ nhõm, bởi lúc nào cũng nơm nớp lo, không biết khi nào chủ nhà lại tăng giá, không biết ở được bao lâu sẽ phải chuyển nhà vì không kham nổi tiền thuê. Mỗi lần như vậy, nhìn đống đồ đạc hỗn độn là lại thấy chán nản.

Giảm bớt nỗi lo thuê nhà và chuyển nhà

Việc có các công ty chuyển nhà trọn gói, công việc chuyển nhà của nhiều gia đình ở nhà thuê đã bớt khó khăn và cực nhọc, nhờ kinh nghiệm của hàng trăm cuộc chuyển nhà như trường hợp trên. Ngoài ra, họ còn đảm bảo tiết kiệm chi phí nhiều nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo công việc chuyển nhà được nhanh chóng, gọn gàng nhất.

Nhiều gia đình đã an tâm tập trung vào công việc và sau vài năm họ cũng đã có một căn nhà mới, họ không còn phải ở nhà thuê và chịu cảnh tăng giá nhà liên tục nữa.
Khi giá nhà tăng, bạn đi tìm nhà khác để thuê giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng, vấn đề chuyển nhà không còn quá đáng lo ngại nữa. Để đảm bảo thu chi trong gia đình khi chuyển nhà vì lý do chủ nhà tăng giá thì hãy đi tìm cho mình ngôi nhà hợp lý và sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là phương án hiệu quả nhất cho gia đình bạn trong quá trình vận chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét